Máy Phiên Dịch WiWi Hỗ Trợ Tiếng Hàn Cực Chuẩn

RA MẮT MÁY THÔNG DỊCH WIWI THAY THẾ NGƯỜI PHIÊN DỊCH

Máy thông dịch WiWi không dây là hệ thống thiết bị không dây thông tin đa chiều (2 chiều). Sản phẩm này đang được xem là một chuyên viên phiên dịch tiếng Hàn thông minh nhất hiện nay

Máy phiên dịch WIWI không giống như các hệ thống tour du lịch điển hình, cho phép đàm thoại miễn phí giữa một nhóm người. Điều này có nghĩa là truyền thông song công hoàn toàn giữa 5 người cùng một lúc (hơn 5 người - chỉ nghe) thông qua các thiết bị kết hợp cả máy phát và máy thu

Máy phiên dịch không dây WiWi sử dụng công nghệ phát sóng âm thanh số mới nhất của Hàn Quốc (Seyoung Company), giảm kích thước của hộp kết hợp với trọng lượng không quá 40 gram. Các hệ thống truyền thông song công 2 chiều khác trước đây đã lớn hơn và không may đã có một mức giá khá cao. WiWi quyết liệt khởi hành từ xu hướng này.

Các hệ thống truyền thông gọi là các hệ thống full duplex cho phép truyền tải và tiếp nhận các thông tin liên lạc âm thanh đồng thời. Nói cách khác, sử dụng hệ thống full-duplex bạn có thể tự do nói chuyện và lắng nghe cùng một lúc.

Các thông số cơ bản bao gồm:

- Tần số vô tuyến số hoạt động ở tần số 2,4 GHz trên một trong 4 kênh để lựa chọn (tối đa 4 nhóm hội nghị trong 1 khu vực)
- Thoải mái, giao tiếp rõ nét trong chế độ song công (full-conference)
- Tần số vô tuyến: 2.402-2.483 GHz
- Dải truyền dẫn: lên đến 200 mét theo đường thở dài.
- Thời gian chạy: 8 giờ trên chế độ chủ, tối đa 12 giờ trên chế độ nô lệ
- Thời gian sạc: tối đa 2 giờ
- Pin: Được chế tạo bằng Lithium-polymer
- Yêu cầu công suất: 5V DC-800mA
- Trọng lượng: 39g
- Kích thước: 65x32x22mm
 

Với tính năng hỗ trợ phiên dịch hơn 40 ngôn ngữ khác nhau, dòng sản phẩm may thông dịch Okayo cũng có thể hợp với nhu cầu của các bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ phiên dịch chính xác đến 95% và không bị tác động bởi các tiếng ồn, Okayo cũng được đánh giá rất cao trong số các thiết bị phiên dịch áp dụng công nghê thông minh hiện nay

1. Thành phần cấu tạo:

Cũng giống như những thiết bị thông dịch đa ngôn ngữ khác, máy phiên dịch không dây WiWi có thành phần rất đơn giản, bao gồm 3 thiết bị như sau:

- Thiết bị máy chính - master: Là thiết bị trung tâm của nhóm (Được sử dụng bởi các hướng dẫn viên du lịch, truyền thông, trưởng nhóm hoạt động hoặc giáo viên/giảng viên đứng lớp).

- Thiết bị máy chuyển tiếp - Relay: Là một thiết bị kết nối/chuyển tiếp giữa các thiết bị máy chính và thiết bị máy phụ lại với nhau

- Thiết bị máy phụ - Slave: Nhận thông tin dưới dạng âm thanh từ các thiết bị máy chính và truyền nó đi khi cần thiết

may-thong-dich-wiwi-1

Chiếc máy thông dịch WiWi - Chuyên gia phiên dịch Tiếng Hàn

2. Cách thức hoạt động:

Máy phiên dịch WiWi (máy phiên dịch tiếng Hàn) được thiết kế chạy và ở chế độ "máy chính-master" hoặc là "máy phụ-slave", do phụ thuộc vào cách khởi động riêng của thiết bị. Chiếc máy còn có chức năng mở rộng kết nối khá cao, chế độ rảnh tay thoại 2 chiều và đàm phán song song với nhiều người (03 người) cùng lúc.

may-thong-dich-wiwi-2

Hộp máy thông dịch WiWi

 

3. Các lĩnh vực ứng dụng máy phiên dịch WiWi không dây

- Hướng dẫn viên du lịch

- Hội thảo/ hội họp

- Khu công nghiệp

- Giảng dạy/ giáo viên

- Thể thao

- Phát thanh và truyền hình

- Trình diễn/ show diễn

- Huấn luyện ngành quân sự

- Kết nối liên lạc trong khoảng cách ngắn

4. Chức năng chính máy thông dịch WiWi:

-  Chủ tọa - máy phụ:

Sử dụng tính năng “right-to-speak” ở chế độ máy phụ sẽ giúp hỗ trợ liên lạc 2 chiều qua lại giữa các thiết bị thông dịch không dây

-  Liên lạc 2 chiều:

+ Với mỗi một dòng thiết bị hỗ trợ máy phiên dịch WiWi có thể lựa chọn một kênh và tối đa là 4/8/16 kênh khác nhau. Và đặc biệt hơn là được sử dụng đồng thời cho mỗi thiết bị trong cùng một vị trí tương đương.

+ Giữa các kênh thông tin với nhau không có sự chồng chéo hay trùng lặp

+ Trên mỗi kênh có thể trò chuyện trực tiếp 3 người với nhau (SH-320, tối đa là 3 người). Và 255 người phần còn lại có thể được thêm vào sau đó để tiếp nhận thông tin âm thanh.

+ Số người sử dụng tối đa là: 8 kênh x 255 = 2,040 người

 

may-thong-dich-wiwi-3

Bộ phận phụ máy thông dịch WiWi

 

Đặc biệt: Khả năng kết nối của máy phiên dịch tiếng Hàn WiWi với các thiết bị âm thanh khác

Máy thông dịch WiWi rất nhạy kết nối và tiện ích khi sử dụng để kết hợp với những thiết bị khác. Nó có thể kết nối với các thiết bị khác thông qua cổng âm thanh bao gồm: Ti vi, máy tính/máy tính bảng, máy nghe nhạc mp3, và loa ngoài,...

5. Khả năng chuyển tiếp không dây trong môi trường gần

Trong một môi trường gần với nhau, không gian tiếp xúc và tương tác sẽ được bao trọn và kiểm soát dễ dàng thông tin truyền dẫn hơn là môi trường xa. Tiếp xúc giao lưu với nhau trong môi trường gần có xác suất liên lạc rộng lớn hơn và hiệu quả cao hơn.

 

may-thong-dich-wiwi-4

Khả năng chuyển tiếp máy phiên dịch WiWi

 

Điều đó đi cùng với tính năng chuyển tiếp sẽ làm tăng số lượng người tham gia liên lạc cùng lúc, cùng không gian và địa điểm với nhau. Bạn có thể tự tin trao đổi nhóm bằng tiếng Hàn cực thích với dòng máy phiên dịch WiWi không dây này.

+ 5 người sử dụng thiết bị: Tần số 2.4GHz thì khoảng cách tối đa sẽ là 750m (L.O.S)

+ Còn ở tần số 900MHz thì khoảng cách tối đa sẽ là 1.5Km (L.O.S)

Thiết bị thông dịch tiếng Hàn WiWi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thích thú!

Nguồn: 

maythongdich.com